18 mars 2005

Langar til að slappa af

Æ, hvað er gott að geta slappað af. Væntanlega róleg helgi framundan. Sýningin á Kirsuberjagarðinum í kvöld gekk mjög vel. Já, ég sagði að það yrði róleg helgi framundan, en svo tekur við vinna og aftur vinna, þangað til á miðvikudag. Þá komum við til með að ganga endanlega frá sölunni á Austurberginu - og strax á eftir fer ég ásamt nokkrum félögum mínum úr Esjunni norður á "Krók" en við ætlum að heilsa uppá félaga í Drangey. Meira um þetta allt síðar.
Ég setti inn leitarbox á þessa síðu svo nú geta þeir sem lesa gáð að því t.d. hvort ég hef skrifað um þá annað hvort vel eða illa. Fjandakornið nú þyrfti ég virkilega að setjast niður og fara að pæla í PHP script á vefnum ef mér á að takast að halda þessum síðum mínum í sæmilegu horfi. Hvunær skildi maður hafa tíma til þess eða þannig ha! Vonandi einhverntíma - þegar ég kemst á elli kannski ?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home