29 september 2005

Rok og rigning í "sveitinni"

Mikið er nú notalegt að sitja hér og heyra vindinn gnauða fyrir utan. Hávaðarok hér í sveitinni - og ég sem hélt að hér væri alltaf bongoblíða.
Í dag fór ég til tannlæknis og þarf nú reyndar ekki að fara í neinar stjórviðgerðir en nokkuð viðhald er orðið nauðsynlegt. Þetta er ekki það skemmtilegasta sem ég geri, en hvað um það maður tekur þessu eins og hverju öðru hundsbiti.
SJER æfing var haldinn í dag sem tókst bara nokkuð vel strákarnir allir í fanta formi. Mikið gaman og tíminn allt of fljótur að líða.
Best að hætta þessu bulli nú og halda áfram að skrifa fundargerðir ef þetta á að klárast fyrir mánaðarmót.

1 Comments:

At 10:32, Blogger Jón Eiríksson said...

Veistu ef svo heldur fram sem horfir þá held ég að ég verði bara að láta hana hafa tölvu. Ég á eina gamla ferðatölvu sem rykfellur niðri í kjallara hjá mér, hvernig væri það.

 

Skrifa ummæli

<< Home