02 október 2006

Fór í allt annað en ætlunin var

Nýliðin helgi fór einhvernveginn í allt annað en ég hafði ætlað mér. Það er bara svona þegar maður sest niður og ætlar aðeins að fikta þá get ég ekki hætt. Það sem ég var að fikta við er reyndar vefur sem ég setti upp fyrir fjöldamörgum árum og ég af stórmennsku kallaði "Íslenska bogfimivefinn". Nú er hann semsagt kominn í nýjan búning en er reyndar ekki fullkláraður ennþá. "Oggu pínulítið eftir" Sagan á bak við þennan vef er svolítið skemmtileg, en þannig var að fyrir margt löngu var ég á námskeiði í vefsíðugerð og átti að skrifa vef um eitthvað. "Eitthvað?" "já eitthvað" var svarið. Þessi vefur varð síðan afraksturinn þetta var það eina sem mér datt í hug. Þá vitið þið það.
Ég er nú samt feginn að þetta er búið í bili þó að ég hafi ætlað að gera allt annað þessa helgi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home