30 desember 2004

Hvers er að vænta?

Þessu ári að ljúka og nýtt ár framundan, einhvern veginn leggst það ekki vel í mig. Ekki spyrja af hverju? Ég hef ekki hugmynd um það, þetta er bara svona tilfinning sem ég get ekki útskýrt. Síðasta degi ársins verður væntanlega eytt að hluta við að selja flugelda en við Esjufélagar höfum gert það í mörg ár. Að venju verða einhverjir gestir í mat hjá okkur - mamma, kannski tengdamamma og hennar "hyski" þetta orð er ekkert neikvætt þýðir einfaldlega þeir sem henni fylgja. Það getur orðið hin huggulegasta samkoma sem ætti að endast eitthvað fram undir miðnætti.
Hvað verður gert eftir það er óráðið ennþá, en ég á væntanlega von á fleiri gestum svo er bara að sjá hvað ég og mínir endumst.
Gleðilegt ár og þakka öllum samstarfið og samvinnuna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home