03 febrúar 2005

Skrýtinn dagur

Þetta er búið að vera undarlegur dagur. Það er eins og allt gangi á afturfótunum og ekkert sé í lagi. Þegar svona gerist verð ég eitthvað svo andsk... pirraður, og það smitar út frá sér. Ég ætla bara rétt að vona að seinni helmingur dagsins verði eitthvað skárri.
Lagast þetta þetta ekki einfaldlega með jákvæðu hugarfari, ég segi bara svona.
Það verður fundur í Esjunni í kvöld og mér var falið að hafa samband við klúbb norður í landi uppá það að við kæmum í heimsókn í kringum páskana. Fátt er ennþá um svör frá þeim en ég á von á að heyra meira í kvöld svo ég geti tjáð félögum mínum eitthvað nánar um þetta. Ekki gat ég tjáð félögum mínum neitt um norðurfer að svo stöddu en það kemur fljótlega að því. Hins vegar varð þetta mjög góður fundur hjá okkur og hin ýmsu mál rædd til hlítar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home