16 janúar 2005

Ruslpóstur og ýmislegt annað skemmtilegt

Ég get nú varla orða bundist yfir því hversu fólk getur orðið auðtrúa en mér barst póstur frá ónefndri manneskju með viðhengi sem var ótrúlega vitlaust og reyndar var búið að vara við í fréttum. Samt heldur svona vitleysa áfram, þetta er eins og með keðjubréfin og hægt að líta á þetta, sem afbrigði af þeim. Þetta styður það sem ég hef stundum sagt "fólk er fí....." þið vitið restina.
Eitthvað hefur nú samt uppbyggilegra gerst heldur en að vera að fjasa yfir ruslpósti sem ég er nú blessunarlega laus við hér heima þökk sé frábæru póstforriti sem á eftir að batna enn meira á næstunni. Ruslasían virkar ótrúlega vel, sem er eitthvað annað en dótið sem ég er með í vinnunni, þar byrjar maður á því að henda tugum skeyta alla morgna.
Jæja, ég stóð við góðu fyrirheitin sem ég gaf mér og skeiðaði á bogfimiæfingu í dag. Árangurinn, ja hann var svona la la. Einhvern veginn var ég ekki mjög vel upplagður en maður gerir fleira en gott þykir. Þetta gerir manni ekkert annað en gott og félagsskapurinn er góður.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home