16 október 2006

Bévað útstáelsi á karlinum

Í gær - nei fyrradag þetta er jú skrifað kl. 00:49 þá vorum við hjónakornin á Haustfangaði Sjálfsbjargar og ÍFR. Samkoman sú tókst ágætlega og ég meira að segja var bláedrú. Þið ráðið hvort þið trúið því en þetta er nú dagsatt.
Meira af útstáelsi því á föstudags eftirmiðdag og fram á kvöld reyndar var ég að skemmta mér með vinnufélögum en haldið var í hestaferð og eða gönguferð. Ég hafði nú aldeilis ætlað að fara á bak en það verður víst að segjast eins og er að ég koksaði á því. Helv... eymingi.
Í gær (sunnudag) þá hélt bogfiminefnd ÍFR fund erum að byrja að plana ferð til Þýskalands næsta sumar að heimsækja góðvini okkar í Dannenberg. Þetta er nú allt á algjöru byrjunarstigi ennþá.
Ég lét nú loksins verða af því að reka endahnútinn á vefinn minn þ.e.a.s. Íslenska bogfimivefinn færði hann á nýjan stað og hefur hann nú fengið vefslóð við hæfi www.bogfimi.net sem er náttúrulega mun betri en var áður. Held ég hafi gert góðan "díl" þar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home