04 febrúar 2005

Í letistuði

Hvur andsk.... er þetta orðið með kallinn, nú samkjaftar hann ekki hér á síðunni. Annað hvort heyrist ekki í honum dögum saman eða hann blaðrar út í eitt. Það er nú bara einu sinni þannig að ég nenni ekki að gera neitt og alveg eins gott að bulla hér eitthvað eins og að sitja aðgerðarlaus. Ég var að yfirfara síðuna hér áðan og sá að ég hafði gleymt að setja tengil inn á einn stór vin minn það var nú ekki meiningin.
Það er víst meiningin að vinna á morgun það er mikið að gera á stórum vinnustað og svo er bara að gera sig kláran fyrir þorrablótið annað kvöld. Eins gott að liðka fingurnar vel svo maður verði nothæfur í spilamennsku. Ég er hér að hlusta á nýju Stuðmannaplötuna og svei mér þá ef gestasöngvarinn "Raggi Bjarna" er bara ekki bestur - segi bara svona. Nóg af bulli í bili meira síðar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home