06 desember 2005

Tíminn líður allt of fljótt

Ja, nú er úr vöndu að ráða. Hvort á ég að fara á æfingu í boganum í kvöld eða á stjórnarfund hjá CP félaginu? Ætli það verði ekki stjórnarfundurinn, ekki það að mér þyki þeir skemmtilegri heldur að hann er aðeins einu sinni í mánuði en æfingarnar eru þrisvar í viku.
Annars er þetta búinn að vera nokkuð drjúgur dagur. Fór áðan með mömmu til læknis þ.e. ég og Magga systir og þar var sú "gamla" skoðuð hátt og lágt. Ekki orð um það meir nema gott.
Mér finnst alveg óþolandi hvað tíminn líður hratt, það verða komnir "páskar" áður en maður veit af. Jú ég veit jólin eru framundan en ég meinti hitt.
Þetta datt bara si svona í kollinn á mér, bara láta vita af því að ég er lifandi ennþá og ekki alveg hættur að bulla hér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home