14 nóvember 2006

Upptekin maður

Maður er bara hættur að nenna að skrifa eitthvað hér. Síðustu dagana hef ég verið svo upptekin maður. Reyndar fékk ég slæmsku í bakið í fyrri viku og var ekki í vinnu fimmtudag og föstudag. Síðast liðin sunnudag var ég að keppa í árlegu Internetmóti ÍFR og MTV-Dannenberg og gekk bara þokkalega. Úrslit eru ekki alveg tilbúin ennþá en verða það eftir 1 - 2 daga. Hef verið í samskiptum við þá í Dannenberg við að ganga frá þeim [Úrslitunum].
Í dag fór ég uppá Hrafnistu og átti þar fund með yfirhjúkrunarfræðingi deildarinnar sem mamma er á og tengslafulltrúa. Vorum við þarna ég og Magga systir og ræddum við þau ásamt mömmu. Þetta var hinn ánægjulegasti fundur og skýrði ýmislegt. Ég var farinn að hálfskammast mín, en það var orðið svo langt síðan ég hafði séð gömlu, en hafði reyndar heyrt í henni í síma en það er ekki það sama.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home