15 mars 2006

Nýji bíllin kominn

Jæja, þá er maður kominn á nýja bílinn tveim dögum fyrr en áætlað var. Við fyrstu kynni er ég bara mjög lukkulegur með kaupin. Viðbrigðin núna eru ekki eins mikil og síðast þegar ég fékk gamla bílinn, en þá fór ég af bíl sem var með 1200 cc vél í bíl með 2000 cc vél fyrir utan stærðina á sjálfum bílnum. Mér fannst ég vera eins og "krækiber í helvíti".
Sigga er búin að vera að drepast út af þessu ristil vandamáli sínu, og þetta er að gerast ansi oft núna að hún liggur hreinlega í kvalaköstum heilu og hálfu dagana. Þetta er farið að fara illa með sálartetrið í henni hreint út sagt. Ef við hefðum ekki tengdamömmu við hliðina á okkur veit ég svei mér ekki hvað maður hefði getað gert. Alla vega hefði ég verið meira frá vinnu vegna þessa ástands á kellu minni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home