21 janúar 2006

Sjaldséðir hvítir....

Fyrir u.þ.b. 6 mánuðum fjárfesti ég í forláta sjónvarpi, sem ég var að láta að setja upp fyrir mig. Beið hér eftir kunningja mínum sem ég keypti það af og ætlaði hann að aðstoða við uppsetningu sem hann og gerði. Meðan við biðum þá var hringt í okkur og var það þá Leifur (bróðir minn), sem var að tilkynna komu sína. Þau komu svo hér um tvö leitið en þetta er í fyrsta skipti sem þau koma hingað. Mamma var með þeim og fannst mér hún bara brött. Þau voru ekki búinn að vera hér lengi þegar kunningi minn (Dóri) kom, og hafði mamma ekki séð hann í ein 30 ár. Sú gamla sagði við hann "andsk..... ertu orðinn gamall Dóri" ekki það að hún væri orðin gömul. Nei öðru nær. Voru þau hérna hjá okkur í góðu yfirlæti fram eftir degi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home