15 maí 2006

Aðalfundarskrall og fleira

Það eru nokkrir dagar síðan við risum uppúr flensunni, og erum bæði hin sprækustu. Lífið er sem sagt komið í fastar skorður aftur. Núna um helgina fagnaði ég með verðandi félögum mínum í Kiwanisklúbbnum Geysi, en þeir héldu sinn aðalfund sl. laugardag. Það varð heljarinnar mikið skrall. Já þið tókuð eftir að ég sagði verðandi félögum, en ég mun formlega ganga í þann klúbb nú í haust. Þetta er löngu ákveðið en ég frestaði þessu um einn vetur. Hlakka til að taka þátt í því öfluga starfi, sem þar á sér stað en starfsvæði klúbbsins er Mosfellsbær.
Sigga var að leika núna um helgina og voru síðustu sýningar á Pókok um helgina. Hún var að segja hér um daginn að þetta yrði í "síðasta skipti sem hún yrði með". Ég held að það verði varla því hún kann ekki að segja nei.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home