12 apríl 2006

Einn með sjálfum sér


Ég er búinn að vera í fríi þessa vikuna og notið þess að slappa af. Sigga er að spá í að fara austur í bústað eða þær mæðgur, og vera þar um páskana. Hins vegar er okkur karlpeningnum í kringum þær ekki boðið með. Við megum koma í mat á páskadag ef við viljum. Ég ætla mér að slappa vel af, hafa aðeins mig um að hugsa meðan þær eru í burtu.
Nóg um það ég er að búa mig undir að fara sem opinber fulltrúi CP félagsins á bingó sem halda á hér á Draumakaffi en allur ágóði þess rennur til félagsins. Svona í tilefni þessa læt ég meðfylgjandi mynd fylgja, en hún var tekin á fræðslufundi félagsins nýverið. Hvort þetta verður langt stopp hjá mér þarna á Draumakaffi sem er hér í Mosó veit ég ekki ennþá það verður bara að koma í ljós.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home