06 janúar 2006

Eftir hátíðar - nýtt ár framundan

Núna yfir hátíðarnar hefur maður verið ósköp latur við skriftir. Þetta hefur samt verið góður tími, verst að þetta voru algjör atvinnurekandajól.
Nú hef ég losnað undan einni skyldunni en það er að halda úti vef Halaleikhópsins, nú er hann kominn á eigið lén og annar/önnur tekin við honum. Það er samt gaman að hugsa til þess hvernig hann varð til á sínum tíma en þetta var námskeiðsverkefni upphaflega eins og sumir þessara vefja sem ég hef skrifað. Þessi vefur vildi svolítið sitja á hakanum hjá mér sérstaklega þegar maður var sjálfur sem mest að starfa hjá leikhópnum, þá var bara alls engin tími til að sinna honum þ.e. vefnum nóg. Vonandi verður þetta til þess að hópurinn og vefur hanns eflist enn frekar og óska ég þeim velfarnaðar í starfinu en ég ætla ekki að vera með að þessu sinni.
Að lokum vil ég óska öllum gleðilegs árs og þakka fyrir þau liðnu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home