07 september 2004

Rólegt

Tók daginn snemma og var mættur í vinnu fyrir allar aldir. Um hádegið þurfti ég að fara upp á lansa og skila dóti sem ég fékk lánað þar í gær. Bíð eftir niðurstöðu rannsóknarinnar sem gerð var í gær, fæ eitthvað að vita á morgun hugsanlega. Annars finnst mér allt vera að komast í lag og mér líður mjög vel. SJER félagar eru vanir að hittast á þriðjudögum en vegna forfalla þá felldum við æfingu niður að þessu sinni. Verst hvað veðrið hefur verið leiðinlegt í dag.
Félagsfundurinn í Halanum í fyrradag gekk víst mjög vel, reyndar gat ég ekki verið með var ekki kominn í bæinn en mér skilst að þetta sé allt að fara af stað.
Í gærkvöldi var ég ásamt nokkrum úr stjórn CP félagsins að vinna að nýjum vef félagsins og gekk sú vinna svona og svona þar sem við kunnum ekki nógu vel á umsjónarkerfið, það á eftir að lagast vonandi. Þetta verður flottur vefur því get ég lofað.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home